Dictionaries | References

आई भेरी, बाप पडघम आणि संबळ भाऊ


(भेरी = लांब, सरळ, मोठे कण्यासारखे वाद्य. पडघम = लहान नौबती सारखें वाद्य. संबळ=धूम आणि टिमकी या नांवाची दोन लहान मोठी वाद्ये एकत्र बांधून तयार होणारे वाजंत्र्यांचे वाद्य) हा सर्व सनईचा गोतावळा आहे. ज्या कुटुंबात संगीत प्रिय असते त्या कुटुंबात सर्व संगीतमय असते. प्रत्येकास कोणत्याना कोणत्या तरी संगीत कलेच्या अंगाचे ज्ञान असते.

Related Words

भेरी   संबळ   बापापरी बाप गेला, बोंबलतांना हात गेला   गोठणचं गाईल आणि घरांतली जाईल, द्याल तितका मार खाईल   आप तरणें आणि जग तारणें, आप बुडणें व जग बुडविणें   सूर्य शिळा, अग्नि ओवळा, आणि गंगा पारोशी म्हणतां येत नाहीं   चूल आणि मूल   सुपांतील हंसती आणि जात्यांतील रडती   रडतो आई आई आणि म्हणतो बाई बाई   आरशांत पाहणाराचे तीन प्रकारः नर, वीर आणि वानर   व्याली आणि चाटावयास विसरली   चोर तो चोर आणि-आणखी शिरजोर   सांगेल तें कारण आणि बांधील तें तोरण   बावळा-बावळी मुद्रा आणि देवळीं निद्रा   फुकट-फुकट आणि चोखट   घर ना दार, आणि देवळीं बिर्‍हाड   खोबऱ्याची आई   कोठें इंद्राचा ऐरावत आणि कोठें शामभटाची तट्टाणी   आपलें नकटें आणि लोकांचे चोखटें बरोबर आहे   सोनें आणि परिमळे   भांडभांड भांडला आणि शेवटीं धरिला अबोला   दिवसां मजूरी आणि रात्रीं हजेरी   राजे राजांचें दळ हाले आणि प्रजेचे हाल झाले   पेटींत सव्वामण दागिने आणि अंगावर गुंजभर सोनें   चतुराईने शहाणे आणि क्रोधाने मूर्ख वागती   सगळा स्वैंपाक तयार झाला आणि विसरली मिठाला   दृष्टीआड सृष्टि आणि वस्त्राआड जग (जन) नागवें   कामापुरता मामा आणि ताकापुरती आजीबाई   कुणब्‍याची बेटी आणि गव्हाची रोटी   सोनें केलें देवानें आणि सोन्याचा देव केला माणसानें   बाईल गेली यात्रेला आणि लौकरच आली घराला   माधुकरी-माधुकरीचें आणिलें आणि अर्धें पोट भरिलें   सुकुमार बिबी आणि चाबका जोगी, चाबुक तुटला पण वळ नाहीं उठला   सारा गांव शेती आणि कण नये हातीं   कावळे दावो गेलो आणि उजवो गेलो सारखंच   गाय अपवित्र आणि शेपूट पवित्र   वृत्ति-वृत्तीला बांध घालणें ती बुद्धि आणि बांध राहूं देत नाहीं ती बद्धी   पोर आणि ढोर दुसर्‍यावर विसंबूं नये   कामाला नडी आणि रिकामपणाला घोडी   सगळा गांव बाबाचा, आणि कोणी नाहीं माझ्या कामाचा   पहार्‍याला संत्री आणि राज्याला (राजाला) मंत्री   कैलास कंटाळे तों गाणें, आणि कान फाटेतों लेणें   बाभळीचा कांटा, पुढें तिखट आणि मागें पोंचट   आपली हाण (हानि) आणि जगाची मरमर   आपलें नकटें आणि लोकांचें चोखटें   तिळभर करावें आणि डोंगरभर गर्जावें   सोयर्‍यापासून लांब आणि पाण्यापासून जवळ   धडांत ना भाकडांत, आणि शेळींत ना बोकडांत   नवर्‍याला मिळेना काट आणि धेडा मागतो वरण   दुर्गुण आणि विपत्ति, आळसापासून उत्पत्ति   असत्याचा बाप, नसत्याची आई   आयत खाऊ न् लांडग्याचा भाऊ   इच्छा काय आणि झाले काय   जुन्याला लाथा आणि नव्याच्या चरणीं माथा   तुटलें मन आणि फुटलें मोतीं सांधत नाहीं   दुधाला साय आणि ताकाला पाणी   दिवसां भागला आणि रात्रीं निजला   न्हाऊ-काऊ, उपाध्या त्यांचा मावस भाऊ   भेटीला आला आणि वेठीला नेला   मुढा-मुढा माकोजी आणि नकटा टिकोजी   माप आणि महापाप   लोण्याहून मऊ असली तरी सासू आणि जखिण असली तरी आई   हातांत नारळाची आई देणें   हिंव-हिंव भरलें चंद्राला आणि ताप भरला सूर्याला   
: Folder : Page : Word/Phrase : Person

Comments | अभिप्राय

Comments written here will be public after appropriate moderation.
Like us on Facebook to send us a private message.
TOP